Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Trang trí phòng bếp, nhà tắm hiện đại

Sử dụng màu sắc và đồ nội thất trong không gian phòng bếp và nhà vệ sinh sẽ góp phần tạo nên sự thống nhất và liên kết trong ngôi nhà.

Không chỉ không gian phòng khách, ngày nay phòng bếp và phòng tắm cũng được nhiều gia đình chăm chút.

Màu sắc

Trắng - đen, xám khói, màu nhạt trung tính là những gam màu "thời thượng" trong thiết kế phòng tắm và phòng bếp trong năm 2016.
Nếu như trắng đen là cặp màu thời thượng, tạo nên sự thanh lịch, thư giãn và không kém phần sang trọng, có mặt trong mọi xu hướng thiết kế qua từng năm thì xám khói ánh vàng là gam màu mới vừa được bổ sung, giúp tạo nên một tổng thể lộng lẫy, quyến rũ và đầy sức hút.
Màu nhạt trung tính như hồng sắc đỏ, xám nhạt, màu vải lanh… sẽ thích hợp cho những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng. 
Nếu bạn là mẫu người hiện đại, cá tính, thích sự sôi nổ cuồng nhiệt thì color block chắc chắn là lựa chọn ưu tiên.Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể làm “dịu” phong cách này bằng cách lựa chọn gam màu tươi sáng như hồng, vàng, kết hợp nhiều khoảng “nghỉ” màu trắng để mắt được “thả lỏng”.
màu sắc đẹp cho ngôi nhà
Những gam màu trung tính, nhẹ nhàng dễ dàng kết hợp với đồ nội thất

Thiết bị tích hợp công nghệ gia tăng sự trải nghiệm

vòi sen
Vòi sen Moxie
Bạn có muốn chỉ một cái vẫy tay vòi nước sẽ được bật? Hay đắm mình thư giãn trong bồn tắm có liệu pháp massage và âm nhạc du dương được điều khiển bởi sóng nước hay “tắm cùng âm nhạc” với mẫu đầu sen tích hợp loa không dây đó sẽ là những trải nghiệm hết sức thú vị cho không gian phòng tắm hiện đại.
Toilet thông minh Veil
Toilet thông minh Veil
Với những thiết bị vệ sinh thông minh chỉ cần một cú chạm trên bộ điều khiển được tích hợp công nghệ cảm ứng cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ, vị trí que rửa, làm ấm nắp ngồi, bật đèn ban đêm hay chọn chế độ xả vô cùng tiện nghi?...
Do vậy, chọn các thiết bị không dừng lại ở việc đáp ứng công năng cơ bản mà còn được ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất để cùng lúc đáp ứng tiêu chí phục vụ nhu cầu và trải nghiệm cũng là cách gia chủ “khoe” khéo “gu” tận hưởng của mình.

Chấm phá với chi tiết nghệ nghệ thuật

Chậu rửa Derring
Chậu rửa Derring
Những thiết bị đảm bảo trọn vẹn công năng nhưng có thiết kế mang hơi hướng nghệ thuật, đặc biệt là đậm chất cổ điển cũng là sản phẩm được nhiều gia đình ưa dùng.
Một chút cổ điển sẽ không hề “chỏi” trong không gian hiện đại mà còn tạo nên sự giao thoa thú vị. Chẳng hạn, bạn có thể chọn bộ vòi nước với thiết kế mang hơi thở thời gian, gợi nhớ về những món cổ vật để lắp vào phòng tắm. Hya một vài món đồ nho nhỏ như chai lọ, thiết bị có họa tiết và hoa văn điêu khắc nổi bật. Riêng với gian bếp, tủ kệ gỗ tự nhiên mang gam màu ấm nóng tựa than hồng cũng góp phần thổi chút nghệ thuật vào không gian.
Vòi nước Artifacts
Vòi nước Artifacts
Thay vì phải “nép mình” kín đáo ở một góc khiêm tốn như trước đây, bếp và phòng tắm ngày càng được thiết kế “mở”, thậm chí “liên thông” với phòng khách. Bởi đó là hai không gian mà gia chủ muốn “khoe”, đại diện rõ rệt nhất cho phong cách sống của ho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét